ข่าวกีฬา มาร์คเซลบี้ กลับมาที่ Ultimate Pool อย่างมีสไตล์ในวันจันทร์ โดยร่วมมือกับ Gareth Potts

ข่าวกีฬา มาร์คเซลบี้ กลับมาที่ Ultimate Pool อย่างมีสไตล์ในวันจันทร์ สนุกเกอร์อาชีพโลก โดยร่วมมือกับ แกเร็ท พ็อตส์ พี่เขยเพื่อคว้าแชมป์กลุ่มของพวกเขาใน Pairs Cup และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมป์ สถิติแชมป์โลกสนุกเกอร์ 4 สมัย และอดีตแชมป์พูลแปดลูก ในสระจุ่มนิ้วเท้าของเขา กลับเข้าไปในโลกของพูลเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

โดยร่วมมือกับพอตส์จนประสบความสำเร็จ ด้วยปฏิทินสนุ๊กเกอร์ที่เงียบลงในขณะที่ Selby กลับมาที่โต๊ะเล็กอีกครั้งและทั้งคู่ถูกขนานนามว่า The Dream Team ชนะการแข่งขันทั้งสามนัดที่ Players Pool & Snooker Lounge ใน Newcastle-Under-Lyme ยังมีอีกเจ็ดกลุ่มของการแข่งขันฟุตบอลคู่ โดย 16 ทีมสุดท้ายจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนตุลาคม

ufax10

ในขณะที่การแข่งขันสั้นๆ บนโต๊ะเล็กแสดงถึงความท้าทายที่แตกต่างกันอย่างมากสำหรับการแข่งขันสนุ๊กเกอร์ที่กำลังจะมีขึ้น เซลบีก็ให้กำลังใจในขณะที่เขากำลังรับมือกับอาการบาดเจ็บที่คออันไม่พึงประสงค์ หลังจากเล่นผ่านความเจ็บปวดที่ European Masters เมื่อต้นเดือนนี้ Selby ได้ไปสแกน MRI และยืนยันว่าเขามีปัญหากับแผ่นดิสก์ที่คอของเขา

Selby ทวีต: ‘ดังนั้นการสแกน MRI กลับมาในเย็นวันพฤหัสบดีโดยแสดงแผ่นดิสก์ C5 C6 ที่ยื่นออกมาตรงพื้นที่เหมือนเดิมครับ ดูเหมือนจะง่ายน้อยกว่าเมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน ดังนั้นหวังว่าจะไปถูกทาง ‘สิ่งที่ดีคือฉันยังสามารถลงไปยิงได้โดยไม่ลำบากน้อยกว่าในเยอรมนี ดังนั้นหวังว่าจะได้รับการเยียวยา

กายภาพเพิ่มเติมวันอังคาร #oldagekickingin.’ Selby จะกลับมาที่โต๊ะสนุกเกอร์สำหรับ World Mixed Doubles ในวันที่ 24-25 กันยายน เมื่อเขาร่วมมือกับ Rebecca Kenna ในรายการใหม่ทาง ITV ตามมาด้วย British Open อย่างรวดเร็วซึ่งเริ่มต้นวันรุ่งขึ้นซึ่ง Selby ได้เสมอยากในรอบแรกกับ Ricky Walden

จากนั้นอันดับสามของโลกกำลังเล่น Hong Kong Masters ในช่วงต้นเดือนตุลาคม ดังนั้นจึงกลายเป็นตารางที่ค่อนข้างยุ่งสำหรับเขา เขาหวังว่าช่วงเวลาที่เงียบสงบนี้ควบคู่ไปกับการรักษาจะช่วยให้คอของเขาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด นักสนุ๊กเกอร์อีกคนจะไปที่ Ultimate Pool ในสุดสัปดาห์นี้

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.ufasnooker.net/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.thefloralexperience.com/