ข่าวกีฬา ไก่เดือยทอง ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรท็อตแน่มฮอตสเปอร์

 

ข่าวกีฬา ในต่างประเทศ โดยในวันนี้จะมาพูดถึง กระเเสข่าวของ สโมสรฟุตบอลทอตนัมฮอตสเปอร์ ที่รายงานล่าสุด ได้ตกเป็นข่าว ว่าทีมกำลังให้ความสนใจ ในการจะคว้าตัว แดเนี่ยล เจมส์ แนวรุกมากความสามารถ จากสโมสร

 

 

19

 

ลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะทีมหวังคว้าตัว มาเเทนที่ไบรอัน คีล ที่ไม่ได้อยู่ ในแผนการทำทีมของคอนเต้ สเปอร์ส ล่าสุด โดยสื่อต่างประเทศ ได้เผยว่าไบรอัน คีล ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม กับสโมสรจากสเปนอย่าง บาเลนเซีย

ตลอดทั้งซีซั่น 2022 – 2023 เพราะเจ้าตัว สร้างวามประทับใจ ที่เมสตาย่าในช่วง ครึ่งหลังของซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้นเมื่อมีนักเตะ ที่ต้องออกจากทีม ทางไก่เดือยทอง ก็เริ่มเล็งหาตัวมาเเทนที่ ซึ่งอันโตนิโอ คอนเต้

นายใหญ่ได้พูดคุย กับผู้บริหารทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อที่จะคว้าตัวเจมส์ ในวัยเพียง 24 ปี ไว้เป็นตัวเลือก ในการดึงมาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้สถานะของเจมส์ ในเวลานี้เขาอาจจะ ได้ลงสนามในศึก

พรีเมียร์ลีก 2 นัด ในการเล่น 3 นัด ซึ่งแน่นอนว่า มันไม่มีผลงาน ที่เป็นรูปธรรมสักเท่าไหร่ และยังไม่มีโอกาส ที่จะได้ลงช่วยทีม ครบ 90 นาทีอีกต่างหาก โดยสัญญาปัจจุบัน ของเขานั้นมีถึง มิถุนายน 2026 เลยทีเดียว

โดยมีการ ตีราคาประเมิน ในตลาดซื้อขายนักเตะ ที่ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ เเละต้องยอมรับว่า สูงเลยทีเดียว แน่นอนว่าไก่เดือยทองเอง ไม่ปิดโอกาส ไม่ปิดโอกาสเช่า หรือยืม เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ในสโมสรของตัวเอง

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.betway003.com
สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.thefloralexperience.com/