ข่าวบอล ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ยอมรับว่าทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มได้ไม่ดี แม้จะเอาชนะ สปป.ลาว พร้อมให้เครดิต ทีมงานสตาฟฟ์ทุกคนที่ช่วยกันจนผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศศึกชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้

ข่าวบอล เกมรอบรองชนะเลิส ไทย ได้สองประตูจาก ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ เกริกพล อาบรัมย์ ทำให้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้เป็นครั้งที่ 3

“วันนี้ผมไม่สามารถพูดได้ว่านี่คือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทีม แต่เรายังครองเกมได้ สร้างโอกาสได้มากมาย และเหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะ แต่เราต้องปรับปรุงข้อผิดพลาดก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ” ซัลบาดอร์ กล่าว

“มันเป็นเรื่องยาก สำหรับการฟื้นฟูร่างกาย เพราะเรามีเวลาพักก่อนเกมนี้แค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้น ระหว่างเกม แต่เราก็ทำได้ดีที่สุดในแบบของเรา”

“ผมคิดว่านี่คือสิ่งสำคัญ ในการสอนนักเตะกลุ่มนี้ หลังจากที่เราทำงานร่วมกันมานาน วันนี้เราอาจจะเล่นได้ไม่ดี แต่เราต้องทำงาน รักษาคอนเซปต์การเล่น และทัศนคติ นั่นคือสิ่งที่เราพูดคุยกันอยู่เสมอ”

“ผมอยากจะพูดอีกเรื่อง วันนี้เราได้แสดงสปิริต และความสามัคคีออกมา ทั้งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช ผมเองก็ไม่อยากให้ใครในทีมติดเชื้อโควิด เมื่อวานนี้ เป็นวันที่ผมกังวลที่สุด นับตั้งแต่อยู่เมืองไทยมา 5 ปี เราเจอกับสถานการณ์ที่น่ากังวล เราไม่รู้ว่ามีใครติดโควิดบ้าง หลังมีนักเตะเวียดนามติดโควิด และเราต้องย้ายโรงแรม ต้องอาศัยการสื่อสาร กับโค้ชทุกคน เพราะตัวผมเองก็เครียดเหมือนกัน จนแทบจะไม่พร้อมสำหรับการซ้อม ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ทำการซ้อมได้ดีมากและทำงานได้ดี ไม่ว่าจะเป็น ผู้ช่วยโค้ช, นักกายภาพ, คิตแมน, หมอ, หมอนวด, เจ้าหน้าที่ ทุกคนที่ทำให้ทีมมาถึงจุดนี้”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.thefloralexperience.com/