มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญาคว้าตัวมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จากยูเวนตุส ด้วยสัญญา 5 ปี ด้วยค่าตัว 77 ล้านยูโร (65.6 ล้านปอนด์)

มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ De Ligt กองหลังยูเวนตุส เข้าร่วม Juventus จาก Ajax ในสัญญาห้าปี ในเดือนกรกฎาคม 2019 และใช้เวลาสามฤดูกาลกับแชมป์ Serie A 36 สมัย

นักเตะวัย 22 ปีรายนี้คว้าแชมป์เซเรีย อา 1 สมัยและโคปปา อิตาเลีย 1 ตำแหน่งจากการลงเล่น 117 นัดที่ตูริน มัตไตส์ เดอ ลิคต์ ค่าตัว 77 ล้านยูโร (65.6 ล้านปอนด์)

มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์

“ผมมีความสุขมาก ที่ได้เป็นผู้เล่นให้กับสโมสร ที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้” เดอ ลิกต์กล่าว “เอฟซี บาเยิร์น เป็นหนึ่งในสโมสร ที่ประสบความสำเร็จ มากที่สุดในเยอรมนี หนึ่งในสโมสร ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ในยุโรปและในโลก”

“ฉันรู้สึกซาบซึ้งอย่างแท้จริง จากการจัดการด้านกีฬา โค้ช และคณะกรรมการ ตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งทำให้ฉันเชื่อมั่น ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นสโมสร ที่ดำเนินไปอย่างยอดเยี่ยม ด้วยเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่

“ฉันดีใจมากที่ตอนนี้ ฉันเป็นส่วนหนึ่ง ของเรื่องราวของ FC Bayernสถิติการโอนของบาเยิร์นคือ 80 ล้านยูโร (68 ล้านปอนด์) ที่จ่ายให้กับ แอตเลติโกมาดริด สำหรับ ลูคัสเฮอร์นันเดซ ผู้พิทักษ์ในปี 2019

เป็นที่ต้องการของเชลซี De Ligt กลายเป็นนักเตะดัตช์ คนที่สองที่เข้าร่วมบาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากย้ายกองกลาง Ryan Gravenberch ไปที่สโมสร

บาเยิร์นยังได้ซื้อ Sadio Mane จากลิเวอร์พูลและ Noussair Mazraoui แบ็คขวาจาก Ajax ในขณะที่กองหน้า Robert Lewandowski ได้เซ็นสัญญากับบาร์เซโลนา ด้วยข้อตกลงมูลค่า 50 ล้านยูโร (42.6 ล้านปอนด์)

อัปเดต ข่าวกีฬา และบทความกีฬาที่น่าสนใจใหม่ ๆ ได้ที่ thefloralexperience.com