มิ้งค์ สระบุรี แชมป์โลกสนุกเกอร์หญิง คนใหม่ของประเทศไทย

 Ufax10

มิ้งค์ สระบุรีมิ้งค์ สระบุรี ข่าวกีฬา ล่าสุด! เป็นเรื่องที่น่ายินดี และน่าประทับใจอย่างยิ่ง กับว่าที่ แชมป์โลกสนุกเกอร์หญิง คนใหม่ของประเทศไทย นางสาว ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย หรือ น้องมิ้งค์ นักสอยคิวสาวสวย ชาวไทย โฉมงาม ในวัย 22 ปี

ซึ่งเมื่อเดือน มกราคม 2565 ที่ผ่านมานั้น น้องมิงค์ ได้เอาชนะ รีแอน อีแวนส์ นักสอยคิวชาวอังกฤษ มือวางอันดับ 1 ของโลก เป็นแชมป์โลกถึง 12 สมัย ด้วยสกอร์ 4 ต่อ 3 เฟรม

สามารถคว้าแชมป์สนุกเกอร์หญิง รายการ บริติช โอเพ่น ไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้สะเทือน ทั้งวงการสนุกเกอร์เลยทีเดียว

ต่อมาล่าสุด โชว์ฟอร์มให้ชาวโลกเห็น อย่างยอดเยี่ยม เหนือคำบรรยายจริงๆ สามารถคว้าแชมป์โลก ในรายการ การแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก World Women’s Championship 2022 ที่ ดิง จุน ฮุย สนุกเกอร์ อะคาเดมี่ ในเมือง เชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

โดยการเอาชนะ เวนดี้ แจนส์ นักสอยคิวสุดจี๊ด ชาวเบลเยี่ยม อย่างสุดมัน ซึ่ง เวนดี้ แจนส์ ใช้ประสบการณ์ความเก๋าที่ตนมี และเหลี่ยมเชิงที่เหนือกว่า ขึ้นนำ น้องมิงค์ ไปได้ถึง 5 ต่อ 3 เฟรม ชนะอีกแค่ 1 เฟรม ก็จะคว้าแชมป์โลกไปครองแล้ว

แต่ทว่าด้วยหัวใจนักสู้ และพรสวรรค์เฉพาะตัว ทำให้ น้องมิงค์ สามารถตีเสมอได้เป็น 5 ต่อ 5 เฟรม สุดท้ายก็ชิงดำ น้องมิงค์ พลิกแซงไปได้ถึง 6 ต่อ 5 เฟรม ด้วยสกอร์ 65 ต่อ 53 คะแนน คว้าชัยชนะ พร้อมแชมป์โลกสนุกเกอร์หญิง ไปครอบครอง

 

ขอบคุณข่าว : www.thefloralexperience.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : m88slot.com