ข่าวกีฬา ล้างตารอเลย! ดาวยั่วสุดเอ็กซ์ลั่นมอบของพิเศษหากแมนซิตี้แชมป์

 

 

ข่าวกีฬา อลาสก้า คล้าร์ก ดาวยั่วคนงามในแพลตฟอร์มสื่ออนไลน์ ประกาศก้องสร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับแฟนคลับด้วยการเตรียมมอบของกำนัลสุดพิเศษให้กับพวกเขาถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ ทีมรักคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้
อลาสก้า คล้าร์ก แฟนบอลสาวสุดเซ็กซี่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศก้องให้เหล่าแฟนคลับในแพลตฟอร์ม โอนลี่แฟนส์ (OnlyFans) ต้องกระชุ่มกระชวยโดยพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษหาก “เรือใบสีฟ้า” ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

 

16

 

ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้น 3 แชมป์โดยปัจจุบันพวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มีโอกาสเข้ารอบตัดเชือกสูง (ชนะ แอต.มาดริด 1-0 เกมแรก) ส่วนศึกเอฟเอ คัพ มีคิวดวล ลิเวอร์พูล ในรอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 16 เม.ย.นี้

เพื่อเป็นการเพิ่มความตื่นเต้นให้กับสาวก “เรือใบสีฟ้า” และอาจจะพวกกองเชียร์เฉพาะกาลบางกลุ่ม คล้าร์กได้โพสต์คลิปผ่านแพลตฟอร์ม “ติ๊กต๊อก” (TikTok) ที่มีแฟนคลับกดชื่นชอบมากกว่า 3,00 ไลค์ว่า “สมมุตินะทีมของเราคว้าแชมป์ ตอนนี้ฉันจะมอบรางวัลพิเศษให้พวกคุณ”

สำหรับตอนนี้ คล้าร์ก ยังไม่ได้เปิดเผยว่ารางวัลพิเศษดังกล่าวคืออะไร แต่หากใครเป็นแฟนคลับของเธอคงเดาได้ไม่อยากเพราะช่วงที่ผ่านมาแม่สาวดาว “ติ๊กต๊อก” มักจะโพสต์กิจกรรมสุดสยิว

 

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.thefloralexperience.com