ข่าวกีฬา วิดิช ตำนานแนวรับ แมนยู ถูกยกให้เป็นกองหลัง ที่ดีที่สุด ในโอกาส พรีเมียร์ลีก ครบรอบ 30 ปี

ข่าวกีฬา วิดิช อดีตยอดกองหลัง ระดับตำนาน ชาวเซอร์เบีย และสโมสร ปิศาจแดง แมนยูล่าสุด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการคัดเลือก

ให้เป็นนักเตะ ในตำแหน่งกองหลัง ที่ดีที่สุด ตลอดกาล เนื่องในวาระที่ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครบรอบ 30 ปี นับตั้งแต่ มีการเปลี่ยนชื่อ จากชื่อเดิม ดิวิชั่น 1 อังกฤษ

ข่าวกีฬาufax10
เปลี่ยนมาเป็น ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ในปี 1992 ตามรายงานข่าว ในส่วนของแฟนบอล ที่เป็นแฟนพันธ์แท้ ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อประมาณ 10 กว่าปีก่อน คงเป็นที่ทราบกันดีว่า

เนมันยา วิดิช สามารถเอาชนะ กองหลังชื่อดัง คนอื่นๆ จากการโหวต อย่างเช่น จอห์น เทอร์รี (สโมสรเชลซี), เวอร์จิล ฟานไดค์ (สโมสร ลิเวอร์พูล)

รวมไปถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตคู่ขา เพื่อนร่วมทีม ในตำแหน่งกองหลัง ของทีมปีศาจแดง อีกด้วย ซึ่ง วิดิชเอง ถือเป็นกุญแจสำคัญ ในการพา ทีมต้นสังกัด แมนยู

ในยุคสมัยของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์ ได้อย่างมากมาย ตั้งแต่ย้ายมาจาก สปาร์ตัก มอสโก ในรัสเซีย มาร่วมทีม ในปี 2005 ก่อนมีส่วนสำคัญ

ในการเป็นนักเตะ แมนยู ผู้เล่น คว้าแชมป์ลีก 3 สมัย ติดต่อกัน ในฤดูกาล 2006-2007, 2007-2008 และฤดูกาล 2008-2009 รวมถึงคว้าแชมป์ UCL ในปี 2008 กับทีมอีกด้วย ส่วนแนวรับ อีก 6 คน ที่ติดอยู่ใน 10 อันดับแรก ประกอบไปด้วย

สตีฟ บรูซ (สโมสร แมนยูฯ), ยาป สตัม (สโมสร แมนยูฯ), แวงซองต์ กอมปานี (สโมสร แมนฯซิตี้) โซล แคมป์เบลล์ (สโมสร อาร์เซนอล), มาร์กเซล เดอไซญี (สโมสร เชลซี) รวมไปถึง โทนี อดัม (สโมสร อาร์เซนอล)

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.betway003.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.thefloralexperience.com/