ข่าวกีฬา ไม่ใช่ อมาดู ไฮดาร่า ซะแล้ว

UFAX10

ข่าวกีฬา สื่อดังเผย ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้เป้าหมายรายแรกมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.นี้เต็มที แต่ไม่ใช่กองกลางทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ตกเป็นข่าวด้วยกันอย่างหนักมาโดยตลอด

ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อ 18 ธ.ค.ว่ากุนซือชาวเยอรมันเจรจากับนักเตะที่เขาต้องการดึงมาร่วมทีม ผีแดง เป็นรายแรกได้อย่างคืบหน้าไปมาก และยังเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางที่เขาต้องการมากที่สุดเนื่องจากมองว่าเป็นจุดอ่อนของทีม อสูรแดง ที่สมควรเสริมความแข็งแกร่งโดยนายใหญ่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มั่นใจว่านักเตะรายนี้สามารถทดแทน ปอล ป็อกบา ที่จะอำลาสโมสรหลังจบซีซั่นได้

พร้อมกันนี้ ดิ เอ็กซ์เพรสส์ ยังระบุตรงกันว่า รังนิก ต้องการดึงตัว บูบาการ์ กามาร่า มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของทีม โอลิมปิก มาร์กเซย์ มาเป็นสมาชิกใหม่รายแรกในยุคของเขา และแม้หลายทีมดังทั้ง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค จะรุมจีบพ่อค้าแข้งวัย 22 ปี แต่ ผีแดง มีภาษีที่จะได้ลายเซ็นของเขามากที่สุดเนื่องจากไม่คิดรอดึงตัวแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์

มีการเปิดเผยว่า กามาร่า สามารถย้ายออกจาก โอแอ็ม ได้แบบไม่มีค่าตัว สโมสรจึงเสนอสัญญาใหม่ให้เขาพิจารณา แต่ตัวนักเตะปฏิเสธไปแล้วเนื่องจากต้องการย้ายทีม

ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงพร้อมควักกระเป๋าคว้าเขามาร่วมชายคาทันทีในตลาดหน้าหนาวนี้ และเป็นที่ระบุว่า รังนิก จะได้ตัว กามาร่า ตั้งแต่วันแรกของการเปิดตลาดด้วยเนื่องจากสามารถถกกับเป้าหมายได้อย่างคืบหน้าไปมาก

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.thefloralexperience.com/