ข่าวบอล มาส่องระบบแผนการเล่น ของทั้งสองทีมกันว่า ทั้งสองทีมนี้จัดระบบแผนลงฟาดแข้งในนัดนี้อย่างไร ระหว่าง อันโตนิโอ คอนเต้ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาเริ่มกันที่ กองทัพไก่เดือยทอง ในนัดนี้ จะมีนักเตะที่เจ็บ ค้างสต็อกอย่าง โอลิเวอร์ สคิปป์

ข่าวบอล และจาเฟ็ต แทงแกงก้า ที่หายไม่ทันช่วยทีม ในนัดที่ผ่านมา แต่ในส่วนของ ลูคัส มูร่า ตัวเก๋าของทีม ที่หายเจ็บกลับมาก็จริง แต่กลับได้นั่ง เป็นตัวสำรองในนัดนี้ ในเกมนี้อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ใช้ระบบเกมเป็น 3-4-3 เป็นแผนเก่ง ของพวกเขา ที่พึ่งจะใช้แผนนี้

เอาชนะชนะ ลีดส์ มาด้วยสกอร์ 4-0 ในเกมนี้จะมี อูโก้ โยริส เฝ้าเสา และปราการหลังจะเป็นหน้าเดิม โดยเบ็น เดวีส ,คริสเตียน โรเมโร่ ,อีริก ไดเออร์ ในส่วนของแผน กลางสนามจะเป็นแผงสี่ โดยริมเส้นทางซ้าย ไรอัน เซสเซญง ริมขวาจะเป็น แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้

คู่กลางตัวรุกจะเป็น โรดริโก้ เบนตานกูร์ ,ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก ที่คอยเติม เสริมเกมให้กับ สามประสานตัวเทพอย่าง แฮรี่ เคน ,ซง ฮึงมิน และเดยาน คูลูเซฟสกี้

ส่วนลูกทีม แลมพาร์ด ก็มีแผนการ ที่พร้อมจะสู้กับทัพไก่เดือยทอง โดยการจัดทัพจะมาเป็น 4-3-3โดยมีการเฝ้าประตูจาก จอร์แดน พิคฟอร์ด แผงหลังจะเป็น จอนโจ้ เคนนี่ ,ซีมัส โคลแมน ,ไมเคิ่ล คีน และเมสัน โฮลเกต

ส่วนแนวรุก สามคนตรงกลางจะเป็น อัลลาน ,ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค และอับดูลาย ดูกูเร่ สามหน้าเป้าจะมาเป็น แอนโธนี่ กอร์ดอน, เดมาไร เกรย์, ริชาร์ลิซอน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.moven-design.com/blog/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.thefloralexperience.com/