เจมี วาร์ดี นักเตะในตำแหน่งกองหน้าตัวสำคัญของทีมเลสเตอร์ซิตี้ ได้เกิดมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า โดยคาดกันว่าเขาต้องพักไปนานร่วมสัปดาห์

เจมี วาร์ดี โดยล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้ที่เป็นกุนซือใหญ่ของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้เล่นในตำแหน่ง ศูนย์หน้าตัวฉกาจ ของเขาผู้นี้ อาจจะต้องพักฟื้นนานถึง 2-3 สัปดาห์ ด้วยอาการบาดเจ็บ เจมี่ วาร์ดี้ หายไปไหน ที่บริเวณหัวเข่า

โดยอาการบาดเจ็บของเจ้าตัว เจมี่ วาร์ดี้ ล่าสุด ได้เกิดขึ้นในระหว่างเกมที่ ทางบอล ทีมเลสเตอร์ สามารถคว้าชัย เหนือลีดส์ไป 1 – 0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

ซึ่งอดีตกองหน้า ของทีมชาติอังกฤษผู้นี้ ก็เพิ่งที่จะได้กลับมา ลงสนามอีกครั้งหนึ่งในปี 2022 หลังจากที่เขา ต้องหยุดพักการแข่งขัน ไปเป็นเวลานานกว่าสองเดือน อันเนื่องมาจาก อาการบาดเจ็บ ที่บริเวณเอ็นร้อยหวาย

ufax10

ในครั้งนี้เขาได้เกิด อาการบาดเจ็บ ที่บริเวณหัวเข่า เจมี่ วาร์ดี้ เจ็บ โดยทุกคนก็ต่าง ได้หวังกันเอาไว้ว่า อาการบาดเจ็บดังกล่าวของเขา จะดีขึ้นภายใน 3-4 สัปดาห์ข้างหน้า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าว

โดยการหยุดลงสนามแข่งขัน ข่าวฟุตบอล เพื่อพักฟื้นให้กับร่างกาย ของเขาในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ทุกคนภายในทีม jamie vardy ค่าเหนื่อย รู้สึกเสียดายเป็นอย่างมาก เนื่องจากทีมยังมีโปรแกรม ที่จะต้องลงแข่งขัน อันเป็นนัดสำคัญที่รออยู่

โดยสถิติสูงสุดที่นิตยสาร ” Foxes “ ได้ทำการบันทึก เอาไว้นั่นก็คือ วาร์ดี เป็นผู้ที่ทำประตูสูงสุดคือ 12 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 24 นัด ของฤดูกาลแข่งขันปัจจุบันนี้ ซึ่งมันจะต้อง ส่งผลกระทบอย่างแน่นอน ถ้าหากการลงสนามแข่งขันนั้น ไม่มีเขาอยู่ในทีม @UFA-X10

 

ขอบคุณข่าว : https://www.importthugs.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.thefloralexperience.com/